อารียาฯ เปิดขาย “AREN บางนา-วงแหวน” บ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล เริ่ม 3.99 ล้าน

เศรษฐกิจ (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เขย่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ครั้งใหญ่ เปิดตัว AREN บางนา-วงแหวนฯ บ้านสไตล์ Modern Minimal ทำเลบางนา ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งช็อปปิง จำกัดจำนวนเพียง 25 ยูนิต เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท เตรียมเปิด Pre-sales 18-19 ธันวาคม 2564

วันที่ 16 ธันวาคม 2564 นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียา พรอพเพอร์ตี้ ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และเปลี่ยนไปตามสถานการณ์โลก

โดยปีนี้มีโปรดักส์แฟลกชิพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวโครงการ “AREN” บางนา-วงแหวนฯ” บ้านสไตล์ Modern Minimal ภายใต้แนวคิด Madly Minimal ไปให้สุด กับชีวิตมินิมอล พร้อม Private Courtyard กลางบ้าน ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางของย่านบางนา ออกแบบให้มีจำนวนจำกัดเพียง 25 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท และเตรียมเปิด Pre-sales ในวันที่ 18-19 ธันวาคม 2564

โครงการ AREN สไตล์ Modern Minimal บ้านโทนสีขาวเรียบง่ายดูสบายตา พร้อม Private Courtyard กลางบ้านที่ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ส่วนไหนในบ้านก็สามารถมองเห็นสวนส่วนตัวได้ เพิ่มความสว่างให้พื้นที่ในบ้านด้วยแสงจากธรรมชาติ เพิ่มบรรยากาศโปร่งโล่งสบายด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3 เมตร มาพร้อมกับ EV Charger รองรับรถยนต์ไฟฟ้า และ Zero waste system

ทำเลที่ตั้งโครงการ AREN อยู่ใจกลางบางนา อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและทางด่วน สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาล ใกล้แหล่งธุรกิจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่

“โครงการ AREN บ้านสไตล์ Modern Minimal เราสำรวจข้อมูลเชิงลึกมาอย่างดี จึงเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมรับสถานการณ์โควิด-19 ที่เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมหลายอย่าง ทำให้ทุกคนต้องทำงานและใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น ดังนั้น การออกแบบบ้านที่มี Private Courtyard และมีพื้นที่โปร่งโล่ง สร้างความรู้สึกอิสระ ต่อเติมความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดแรงบันดาลใจแบบไร้ขีดจำกัด รวมทั้งมีความสุขกับการใช้ชีวิตภายในบ้านมากขึ้น”

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว AREN จะนำศิลปินและพาร์ทเนอร์ 5 คนมาร่วมถ่ายทอดการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงการ ประกอบด้วยนางสาวนัดดาว ณัฐพงศ์ ดาววิจิตร นักวาดภาพประกอบ, นายพิชัย แก้ววิชิต ศิลปินถ่ายภาพ, นางสาวพรลภัส ปัญญาเจริญสุข ผู้จัดการร้าน Hario Cafe, นายโรจนัสถ์ เจริญศรี Group Beverage Director จากร้าน Find The Locker Room และนายชาครีย์ ยุทธารักษ์ DJ และ Music curator AREN playlist มาร่วมถ่ายทอดผลงานสุดพิเศษในรูปแบบ Madly Minimal ของ AREN โดยเฉพาะ

นางสาวพัทธมลกล่าวทิ้งท้ายว่า ก้าวต่อไปของอารียาฯ ภายใต้ทีมงานที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีความเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี พร้อมที่จะนำพาบริษัทก้าวไปหาลูกค้ากลุ่ม Gen Y มากขึ้น คาดว่าจะได้ผลตอบรับอย่างดี